เพียงเล็กน้อย พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นอยู่ระหว่าง การเจรจากับเอฟเวอร์ตัน เรื่องการคุมทีม แบบยืมตัวจาร์ราด แบรนธเวทไว้หลังหมดสัญญา ซื้อขายเดือนมกราคม

เพียงเล็กน้อย แบรนธเวทวัย 20 ปี ย้ายไปเล่นแบบยืมตัว กับสโมสรดัตช์ใน ช่วงซัมเมอร์ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และขณะต้องรับมือ กับอาการบาดเจ็บ ก็ยังคงสร้าง ความประทับใจ ให้กับพวกเขา เขาลงเล่นไป 12 นัดในทุกรายการ และยิงประตูใน นัดที่ชนะเฟเยนูร์ดผู้นําในลีกปัจจุบัน 4-3 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา แต่มีการคาดเดากัน ว่าเอฟเวอร์ตันจะจําเขาได้

เพียงเล็กน้อยพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นรั้งอันดับ 3 ของตาราง เอเรดิวิซี่ตามหลังจ่าฝูงลีกแค่ 3 แต้ม และพวกเขาไม่ต้องการ ให้ทุกอย่าง เปลี่ยนไปกับแบรนธเวท ฝั่งเอเรดิวิซี่กําลัง เจรจากับเอฟเวอร์ตัน เพื่อให้แน่ใจว่า เซ็นเตอร์แบ็คจะอยู่กับพวกเขา ต่อไปหลังช่วงฤดูหนาว ตามรายงานประจําวัน ของไอนด์โฮเวนส์ ดักบลัด พีเอสวีพอใจกับความคืบหน้า ของนักเตะเอฟเวอร์ตัน ที่ยืมตัวมาและไม่ต้องการ ให้ท็อฟฟี่ใช้คําสั่งปล่อยตัว

ในส่วนของเขา แบรนต์เวทยังพอใจ กับการอยู่กับ สโมสรดัตช์ต่อไป ซึ่งอาจส่งผลให้ การตัดสินใจ ของเอฟเวอร์ตันสั่นคลอน คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าเอฟเวอร์ตัน จะเห็นด้วยกับ ข้อเสนอของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นและปล่อยให้ กองหลังรายนี้อยู่ กับสโมสรดัตช์ต่อไป หลังจบเกมฤดูหนาว หรือไม่สโมสร’คุยกับเอฟเวอร์ตัน’ เกี่ยวกับดีล – ข้อตกลง’พยายามสานต่อ’เนื่องจากท็อฟฟี่ส์พิจารณาแผน ฉบับปัจจุบัน

พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่น’พยายามสานต่อ’ ดีลยืมตัวของจาร์ราด แบรนธเวทกองหลังเอฟเวอร์ตัน หลังเดือนมกราคม

ซึ่งคาดว่าเขาจะกลับไปเล่นที่กูดิสันพาร์ค นั่นคือตามที่นักข่าว ริก เอลฟริงค์ กล่าวว่าฝ่ายดัตช์ต้องการเก็บ แบรนธไวต์ไว้จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลตามแผนเดิม ดาวรุ่งรายนี้ย้ายมาร่วมทีมพีเอสวีด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ โดยได้กลับมาพบกับอดีตผู้อํานวยการฟุตบอล มาร์เซล แบรนด์ส ชายผู้เซ็นเพียงเล็กน้อยสัญญากับเอฟเวอร์ตัน เพื่อตามหาเวลาลงเล่นในทีมของ รุด ฟาน นิสเตลรอย

เขาไม่สามารถที่จะหาที่แม้ว่าการจัดการเพียงสามเริ่มต้นใน เอเรอดีวีซี เพื่อให้ห่างไกลและเพียง 30% ของนาทีที่มีอยู่ ซึ่งนั่นยังน้อยกว่าอุดมคติ และมีการพูดคุยกันว่าเอฟเวอร์ตันจะพยายามดึงเขากลับมาโดยใช้ประโยชน์จากข้อสัญญาในสัญญายืมตัวเพื่อทําเช่นนั้น ดูเหมือนว่าพีเอสวีต้องการหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ดังกล่าวและเอลฟริงค์รายงานว่าพวกเขากําลัง ‘คุยกับเอฟเวอร์ตัน’ เกี่ยวกับข้อตกลงยืมตัวก่อนเดือนหน้า

ตามที่เขาพูดพวกเขากําลัง ‘พยายามเช่าต่อไป’ และต้องการให้เด็กหนุ่มอยู่ในที่ที่เขาอยู่ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลโดยน่าจะมองว่าเขาเป็นนักเตะที่พวกเขาต้องการมี พวกเขาจะโน้มน้าวเอฟเวอร์ตันได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับเวลาลงสนามที่พวกเขาสามารถรับประกันได้ โดยสิงห์บลูส์ตั้งใจให้แบรนธเวทย้ายออกจากสโมสรและพัฒนาต่อไป

หากพีเอสวีไม่สามารถแน่ใจได้ว่าเขาจะเป็นขาประจําในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ ก็มีเหตุผลเพียงเล็กน้อยที่เอฟเวอร์ตันจะทิ้งเขาไว้ที่นั่นโดยไม่คํานึงถึงความพยายามของฝั่งเอเรดิวิซี่ https://ifragpaintball.com/