ต่อสู้ในเป้าหมาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกดร็อปจากทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเผชิญหน้ากับเชลซีในค่ําคืนวันเสาร์

ต่อสู้ในเป้าหมาย อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้านิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อ้างว่าพฤติกรรม ‘เห็นแก่ตัว’ ของคริสเตียโน โรนัลโด ที่จะเดินลงอุโมงค์ก่อนจบแมตช์ กับท็อตแน่มเมื่อกลางสัปดาห์เป็นเหมือน ‘เครื่องพ่นไฟไปที่ห้องแต่งตัว’โรนัลโด้ปฏิเสธที่ จะลงสนามในเกม กับสเปอร์สในคืนวันพุธ และเดินลงอุโมงค์โอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนเป่านกหวีดเต็มเวลา เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด

ได้ปลดดาวเตะวัย 37 ปีออกจากทีมหงส์แดง เพื่อเผชิญหน้ากับเชลซี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะชาวโปรตุกีส ยังฝึกซ้อมเพียงลําพัง ที่แคร์ริงตัน การกระทําของเขา ในระหว่างชัยชนะเหนือ คนของอันโตนิโอคอนเต้ นําไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ อย่างกว้างขวางจากอดีตผู้เล่น และนักบวชและเชียเรอร์ ซึ่งเป็นหน้าที่ แสดงความคิดเห็น เมื่อเกิดเหตุการณ์ ขึ้นได้ตําหนิการกระทํา ของกองหน้าอีกครั้ง เดินหน้าต่อสัญญา

“ตั้งแต่เริ่มแรกผมควรจะ บอกว่าพฤติกรรมล่าสุด ของคริสเตียโนโรนัลโด้ เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิง” “การแสดงความเคารพ ต่อเพื่อนร่วมทีม ผู้จัดการทีมและผู้สนับสนุน สโมสรของคุณเป็นหนึ่ง ในพื้นฐานในวงการฟุตบอล และปฏิเสธที่จะลงมา เป็นตัวสํารองตามที่ เอริก เตน ฮาก ยืนยันและถอยกลับไป ที่ห้องแต่งตัวโดยที่ เกมที่ยังอยู่ระหว่าง ดําเนินการใช้เครื่องพ่นไฟ ไปยังหนึ่งในรหัสห้องแต่งตัวหลัก

ต่อสู้ในเป้าหมาย

ในเกมของทีมซึ่งหลักการพื้นฐานคือคุณทุกคนอยู่ในนั้นร่วมกันชนะหรือแพ้การแสดงความเห็นแก่ตัว

และ เพชทูเรน นั้นไม่เป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง และถูกต้องที่โรนัลโด้ ควรถูกลงโทษทางวินัย โดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพราะมัน “เขาเป็นตัวอย่างที่แย่มากๆ และมันน่าเสียดาย ที่แทนที่จะสะท้อน ถึงผลงานที่ดีที่สุด ของฤดูกาลในเกม กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เทน ฮัก ถูกบังคับให้พูดถึง คนที่คิดแต่เรื่องรอบนอกเท่านั้น” อย่างไรก็ตาม

นักฟุตบอลที่ผันตัวมา เป็นกุนซือได้ขอ แสดงความเสียใจ กับโรนัลโด้โดยยอมรับว่า สตาร์ยูไนเต็ดต้องรู้สึก ‘แปลก’ ที่จะเป็นหนึ่งในตัวสํารอง ภายใต้การคุมทีมของ เท็น ฮาก เชียเรอร์กล่าวเสริมว่า “ผมเข้าใจว่าพฤติกรรม ของเขาดูไม่ดี – และมันก็ไม่ดี – แต่บริบทในกรณี ของโรนัลโด้คือมัน ต้องรู้สึกปกติอย่างที่ ไม่เคยมีมาก่อน” มันแปลกแค่ไหนที่ มันต้องอยู่บนดาวเคราะห์ ดวงเดียวกับคนอื่น ๆ

เมื่อคุณยึดมั่นใน มาตรฐานสูงสุดของ ประสิทธิภาพ เมื่อคุณเป็นพลังแห่ง ธรรมชาติและพลังของคุณ ถูกบล็อก ” มันคงเป็นเรื่องยากที่จะ มีสิ่งนั้นอยู่บนขอบฟ้าในขณะที่ รู้ถึงแก่นแท้ของ การเป็นอยู่ของคุณว่า ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน คุณจะยังคงต่อสู้ ในเป้าหมาย ผมไม่เอาผิดกับ สิ่งที่เขาทํา แต่ผมคิดว่ามีการบรรเทา ผลกระทบบางอย่าง

” มีการตัดการเชื่อมต่อระหว่าง การรู้ว่าคุณไม่สามารถ ทําทุกอย่างที่คุณเคย ทําได้คุณอาจสูญเสียก้าวไป ครึ่งหลาและยอมรับมันจริง ๆ เพราะคุณยังคงมีความหิวโหยทัศนคติ และความคิดเหมือนเดิม มันต้องยากขึ้น เมื่อคุณเป็นปรากฏการณ์ อย่างโรนัลโด้ “ไม่มีใครอยากเห็นเขา ทําตัวแบบนั้น ลูบไล้ทัชไลน์ และนั่นคือจุดที่เราต้อง พลิกเรื่องนี้

กลับไปเริ่มต้น ปฏิกิริยาของเขาแย่มาก และไม่ใช่ครั้งแรก เขาควรจะใหญ่กว่านั้น”โรนัลโด้ลงเล่นให้ยูไนเต็ดไปแล้ว 12 นัดในทุกรายการจนถึงตอนนี้ โดยกองหน้ารายนี้ยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น https://ifragpaintball.com